Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Cà phê G7 Trung Nguyên - Cà phê hòa tan được yêu thích nhất

Cà phê G7 3in1 được chiết xuất từ những phần tinh túy nhất có trong từng hạt cà phê, trên công nghệ hàng đầu và bí quyết không thể sao chép để cho ra đời sản phẩm cà phê hòa tan thượng hạng, với hương vị khác biệt, đậm đà, hương thơm độc đáo quyến rũ mà không một sản phẩm cà phê hòa tan nào khác đạt được.


Description: http://huyenthoaiviet.vn/upload/G5_50_goi.jpg

  Cà phê G7 3in1 mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng: bạn không mất nhiều thời gian nhưng vẫn có được ly cà phê với hương vị đậm đà, quyến rũ.
Cà phê G7 3in1 được 89% người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm yêu thích hơn các loại cà phê hòa tan khác tại sự kiện thử mùi trực tiếp năm 2003.

Description: http://www.webtretho.com/wttnews/wp-content/uploads/2012/07/Screen-Shot-2012-07-06-at-2.08.jpg

 
Bên cạnh đó, theo kết quả của chương trình nghiên cứu hành vi mua sắm của hộ gia đình và chương trình nghiên cứu hành vi uống của cá nhân qua các năm của công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel, cà phê hòa tan G7 là nhãn hiệu được người tiêu dùng yêu thích và mua dùng nhiều nhất; và từ năm 2009 đến 2011, cà phê Trung Nguyên là thương hiệu số một tại Việt Nam với số lượng người tiêu dùng cà phê lớn nhất.

Kantar Worldpanel cũng xác nhận: người uống cà phê Trung Nguyên là những người làm việc trí não, có tinh thần yêu nước và là những người sành cà phê.

G7 là sản phẩm cà phê hòa tan duy nhất được chọn phục vụ các nguyên thủ quốc gia tại APEC, ASEM 5.

Quý khách có nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ:
Tiên Huỳnh
Sale Manager
0938 049 490 
(Viber/ Zalo/ Fb)
Email: huynhthitien89@gmail.com

Giới thiệu Công ty:
Công Ty chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm cà phê gói sáng tạo, cà phê hạt rang xay, cà phê hòa tan, cà phê chồn cao cấp...của Trung Nguyên dành cho mở quán, quà biếu tặng, sử dụng trong gia đình...
Giá tốt nhất vì là kênh phân phối trực tiếp từ Công Ty Trung Nguyên.
Giao hàng tận nơi trong thành phố với số lượng thỏa thuận.
Hỗ trợ, tư vấn phương pháp pha chế đúng chuẩn.
Hàng hóa mới xuất xưởng với hạn sử dụng lâu hơn.
Chiết khấu cao nếu khách mua số lượng nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét